THIẾT KẾ KIẾN TRÚC
Thiết kế nhà phố
Thiết kế biệt thự
Thiết kế nhà cổ điển
Thiết kế văn phòng
Thiết kế quán Càfê
Thiết kế Showroom
Thiết kế Nhà hàng
Thiết kế Khách sạn
Thiết kế Karaoke
 
THI CÔNG
Xây dựng nhà trọn gói
Khoan cọc nhồi
Thi công nội thất đồ gỗ
Thi công tiểu cảnh
Thi công thạch cao
 
CÔNG TRÌNH THI CÔNG
Biệt thự hoành tráng
Nhà phố cao tầng
Thiết kế nhà đẹp nông thôn
Nhà vườn 1 tầng đồng quê
Biệt thự có hồ bơi
Thiết kế nhà hiện đại
Nhà phố 3 tầng hiện đại
Biệt thự vườn 2 tầng
Nhà phố hẹp
Biệt thự đẹp Nghệ An
Biệt thự đẹp
Nhà phố cổ điển đẹp
Biệt thự ven đường đẹp
Nhà 2 tầng đẹp
Công trình nhà vườn 2 tầng đẹp
BỘ ĐẾM TRUY CẬP
Hôm nay: 35 | Tất cả: 145,978
 
TIN TỨC
Các yếu tố cần thiết cho thiết kế nội thất
Tin đăng ngày: 25/7/2017 - Xem: 1513
 

Tại sao chúng ta cần đồ nội thất? Có phải vì chúng ta cần thể hiện phong cách sống của chúng ta hay là bởi vì chúng ta cố gắng để có một cuộc sống thoải mái, phản ánh sở thích của chúng ta? Dù lý do có thể là gì, thực tế là ngôi nhà của chúng ta sẽ không đầy đủ nếu không có đồ nội thất.

Trang bị đồ đạc cho nhà của bạn không có nghĩa là chỉ có ghế sofa, bàn ăn hoặc giường ngủ chính. Thay vào đó, nó có nghĩa là phải lên kế hoạch thiết kế nội thất để đảm bảo ngôi nhà trông gọn gàng và phong cách. Không phải tất cả các ngôi nhà đều giống nhau. Đó là lý do tại sao không phải tất cả đồ nội thất sẽ đẹp trong nhà bạn.

Dưới đây là một số yếu tố quan trọng bạn cần phải hiểu trước khi thiết kế nội thất:

Kích thước của nhà bạn

Một số người có ngôi nhà có diện tích lớn, trong khi những người khác sống trong căn hộ nhỏ gọn. Điều quan trọng là phân tích yêu cầu không gian của bạn. Nó sẽ là một ý tưởng tốt để thiết kế nội thất phù hợp với kích thước từng không gian. Hãy tưởng tượng bạn mua một cái giường mà không đo kích thước của phòng ngủ của bạn, và nhận ra rằng giường quá nhỏ hoặc quá to so với phòng của bạn. Để tránh tình huống như vậy, các phép đo phòng của bạn là rất quan trọng.

Sở thích

Sau khi đã lưu ý kích thước, bạn có thể dễ dàng nhìn vào thiết kế, màu sắc và các khía cạnh thẩm mỹ khác của đồ nội thất. Một số người dùng thích đồ nội thất hiện đại, trong khi một số khác lại lựa chọn kiểu dáng truyền thống, cổ điển. Một lần nữa, điều này sẽ phụ thuộc vào loại nhà của bạn.

Khi hầu hết chúng ta nghĩ tới việc thiết kế nội thất, hãy nhớ đến các sản phẩm cao cấp với thiết kế độc đáo. Mặc dù bạn luôn có thể tự tin vào đồ nội thất được thiết kế nổi bật hơn so với những vật còn lại, nhưng xu hướng có thể thay đổi từ năm này sang năm khác. Các nhà thiết kế mới đi vào hoạt động và truyền cảm hứng cho dòng, màu sắc và ứng dụng mới nhanh chóng biến thành các xu hướng mới nhất.

thiết kế nội thất đẹpĐây là một số xu hướng thiết kế nội thất phổ biến nhất trong năm 2017:

Màu sắc – màu sắc của năm là màu ngọc lam và nó có thể được nhìn thấy trong tất cả các loại vật liệu. Nệm, ga trải tường và đồ đạc đều được phủ trong màu ngọc lam, không chỉ được sử dụng như là một điểm nhấn.
Vải – Corduroy là một loại vải cũ đã được làm mới để sử dụng trong ghế bọc.
Phong cách – Không có phong cách đơn lẻ nào đang thống trị trong năm nay, ngược lại với sự kết hợp nhiều phong cách lại được ưa chuộng hơn. Trong khi một số đồ nội thất của bạn có thể là đồ trang trí cao cấp, đắt tiền, nó có thể được kết hợp với những phụ kiện giá rẻ. Ngoài ra còn có nhiều chỗ để trang trí phòng theo sở thích cá nhân bằng cách sử dụng các phụ kiện khác nhau.
Vật liệu – Quên về gỗ, thủy tinh và kim loại trong đồ nội thất của bạn. Việc chuyển sang Acrylics đã trở lại. Một số đồ nội thất của nhà thiết kế được làm từ chất liệu trong suốt được làm hoàn toàn bằng acrylic, trong khi những sản phẩm khác có chân acrylic trên một số mặt hàng khác được làm bằng vật liệu truyền thống hơn.
Sắc thái – Các xu hướng vẽ các bức tường khác nhau trong cùng một phòng với các màu khác nhau đã đến và đi. Xu hướng mới nhất là sử dụng các sắc thái rất tối để sơn bức tường. Một số nhà thiết kế đang sử dụng các bức tường màu tối như là phông nền cho các phụ kiện bằng kim loại.
Nội thất – Một trong những xu hướng quan trọng nhất trong thiết kế nội thất trong năm nay không đi vào phòng khách hoặc phòng ăn. Các bồn độc lập đang được sử dụng trong nhiều phòng tắm, tạo nên cái nhìn hoàn toàn mới cho các phòng tắm hiện đại.
Điểm nhấn – Mặc dù màu ngọc lam là màu sắc của năm, nhiều sắc xanh khác nhau cũng đang được sử dụng với tỷ lệ lớn. Kết hợp các sắc thái từ màu xanh coban tươi tới màu chàm thẫm, màu xanh làm cho màu sắc nhấn mạnh lý tưởng.
Tái chế – Sử dụng lại đồ nội thất cũ là một trong những cách tốt nhất để sử dụng được nhiều thứ hơn thay vì ném chúng vào bãi rác. Nó cũng là một cách tốt hơn để tạo ra phong cách mới cho phòng. Xu hướng thiết kế nội thất năm nay không phải tìm kiếm những thứ mà bạn muốn, thay vào đó là tìm kiếm những mặt hàng độc đáo phản ánh sở thích cá nhân của bạn.
Vải in hoa – Vải in hoa đang quay trở lại, thay thế các chất vải cứng bọc trên ghế, đệm và gối.
Hoàn thiện – Sơn hoàn thiện đang được nhìn thấy nhiều hơn với đồ nội thất, bao gồm một loạt các màu sắc và kim loại.
thiết kế nội thất đẹpĐây chỉ là một số các xu hướng trong thiết kế nội thất của năm 2017. Tùy chọn cá nhân hóa bất kỳ không gian nào trong nhà mang đến cho người mua sắm nhiều lựa chọn hơn để chọn xu hướng mà họ thực sự thích, chứ không phải những lựa chọn được chấp nhận trong năm. Trang trí nhà của bạn với màu sắc, vật liệu và đồ nội thất mà bạn thích sẽ tạo ra một không gian sống thoải mái, có thẩm mỹ hơn cho bạn.

 

Tin tức khác:
Thiết kế nội thất biệt thự sang trọng hiện đại (25/7/2017)
Đơn vị thiết kế kiến trúc hàng đầu Nghệ An (25/7/2017)
Các yếu tố cần thiết cho thiết kế nội thất (25/7/2017)
Tư vấn trang trí nội thất đẹp (25/7/2017)
Thiết kế thi công trang trí nội ngoại thất trong ngành xây dựng (25/7/2017)
 

Công ty CP tư vấn thiết kế và xây dựng Sơn Thành
Địa chỉ: 146 Hồng Bàng Tp Vinh Nghệ An
Điện thoại: 0973.609.207
Email: trinhsontv@gmail.com
Website: http://xaydungsonthanh.com